Tin tức
Tin tức

5 Ưu điểm vượt trội của xe quét đường hút bụi?

5 Ưu điểm vượt trội của xe quét đường hút bụi?

Đa số thiết kế của xe quét đường hút bụi độ thị đều cực kỳ thông minh và hiện đại, một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như sau:

1. Làm sạch môi trường, mang lại lợi ích về vấn đề sức khỏe cho con người và tiết kiệm chi phí.

Xe quét đường hút bụi có chất lượng tốt, độ bền cao nên rất ít bị hỏng hóc, phát sinh sự cố trong quá trình vận hành. Cùng với đó là chế độ bảo hành của thiết bị khá lâu dài nên có thể giúp tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa và bảo dưỡng.
2. Xử lý hiệu quả các vấn đề bụi bẩn, hóa chất trên mặt đường, vừa sạch không gian lại kéo dài tuổi thọ cho mặt đường.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI RE 5000 - DUC LONG AUTO


3. Mang lại hiệu quả đặc biệt cao, bởi một chiếc xe quét đường hút bụi sẽ có hiệu suất làm việc gấp nhiều lần việc sử dụng công nhân vệ sinh, giải phóng sức lao động hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho việc thuê nhân công.

Trước đây, đa phần các công việc vệ sinh đường phố đều được thực hiện thủ công bởi đội ngũ nhân viên môi trường. Nhưng nhiều năm trở lại đây, khi mà khoa học kỹ thuật phát triển, sự xuất hiện của xe quét đường hút bụi giúp người lao công đỡ vất vả hơn rất nhiều.

Thay vì phải dùng chổi quét rác, hót rác và vận chuyển tới nơi tập kết rác thải thì người lao động đã đỡ vất vả hơn nhờ có xe quét đường hút bụi.

Theo nghiên cứu thì chỉ cần một nhân viên vệ sinh điều khiển xe là đã có thể làm được lượng công việc của khoảng 12 người cộng lại.

Bên cạnh đó, nội thất trong xe cũng được thiết kế khá rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người vận hành. Ngoài ra, những bộ phận cơ bản như vô lăng trợ lực, cần gạt số, phanh,… các sản phẩm xe quét đường hút bụi đều được tích hợp nhiều chức năng trên bảng điều khiển như Radio, đài FM, gạt tàn thuốc,…

4. Sản phẩm có thể giúp đảm bảo việc làm sạch đồng đều cho khu vực quét dọn.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI CONVEYOR 5000 - DUC LONG AUTO

 

5. Đảm bảo an toàn lao động trong việc thu gom rác bẩn.

​Các loại xe quét đường hút bụi có hiệu suất làm sạch cực cao, lên đến 98% nhờ động cơ mạnh mẽ và miệng hút lớn, hút được cả những loại rác kích thước lớn trên những bề mặt nghiêng, lồi lõm, những khe nứt vỡ hay đường có nước đọng. Điều này giúp cho việc vệ sinh sạch sẽ hơn, nâng cao chất lượng làm việc.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của xe quét đường hút bụi. Hy vọng rằng bài viết mang lại cho bạn những hiểu biết hữu ích về sản phẩm này. Từ đó đưa ra những lựa chọn đầu tư đúng đắn.

Xe quét đường hút bụi do Đức Long Auto sản xuất được trang bị hệ thống tuần hoàn dòng khí, mang đến sự khác biệt so với các dòng xe quét đường hút bụi trên thị trường.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG
Địa chỉ: 120/137 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 
0978 091 966
Email: salesmanager.duclongauto@gmail.com
Nhà máy:
Lô C3-1, Cụm Công Nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TP.HCM