Tin tức
Tin tức

Cấu tạo của Xe quét đường hút bụi và sự cần thiết của nó đối với công tác vệ sinh môi trường?

Cấu tạo của Xe quét đường hút bụi và sự cần thiết của nó đối với công tác vệ sinh môi trường?

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội là vấn nạn ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ở các thành phố đông dân cư. Đây chính là lý do giải thích vì sao các thành phố lớn cần phải sử dụng xe quét đường hút bụi để đảm bảo yêu cầu vệ sinh môi trường.

Vậy xe quét đường hút bụi chuyên dụng có cấu tạo như thế nào? Và sự cần thiết của nó ra sao? Thông tin chia sẻ ngay sau đây hy vọng sẽ giúp quý khách có thể tìm được đáp án phù hợp cho băn khoăn của mình.

Xe Quét Đường Hút Bụi Đức Long Auto
XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI RE 4000 - DUC LONG AUTO

 

Cấu tạo của xe quét đường hút bụi.

Loại xe vệ sinh chuyên dụng này bao gồm hai bộ phận chính như sau:

- Phần xe cơ sở: là xe tải của các hãng nổi tiếng như Hyundai, Hino,… Các dòng xe này có đặc điểm là công suất máy cao, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro, tiết kiệm nhiên liệu, cabin rộng rãi, lái xe thoải mái và an toàn.

- Hệ thống chuyên dụng: bao gồm động cơ phụ, chổi quét, chổi hút, thùng chứa rác và phun nước, hệ thống hút bụi cùng và các thiết bị vệ sinh khác. Thể tích của thùng chứa rác sẽ phụ thuộc vào từng dòng xe khác nhau, thông thường dao động trong khoảng 4 – 8 khối.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG CONVEYOR 5000 - DUC LONG AUTO

 

Cũng vì được sử dụng các loại xe tải chuyên dụng riêng biệt mà xe quét đường hút bụi hiện có rất nhiều chủng loại khác nhau, đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Mặt khác, mỗi loại xe làm nhiệm vụ bảo vệ môi trường này còn được phân loại theo dung tích khác nhau như: 4 khối, 5 khối, 8 khối,... Dù vậy, chúng đều được sử dụng với mục đích là vệ sinh đường phố tại các khu đô thị, khu công nghiệp, thành phố, chợ lớn, nhà máy, phân xưởng,... để giúp môi trường trở nên xanh, sạch, đẹp hơn.

 

Sự cần thiết của xe quét đường hút bụi:

Ô nhiễm môi trường là một vấn nạn của xã hội. Hiện nay, ở nước ta đang có rất nhiều thành phố lớn đang đối mặt với gánh nặng ô nhiễm môi trường. Như ở Thành Phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác, mức độ ô nhiễm đã lên cao chóng mặt. Đặc biệt là trong các khu vực có điểm nóng về giao thông, công trình xây dựng sẽ xuất hiện mức độ ô nhiễm cao gấp nhiều lần so với tiêu chuẩn.

Xe Quét Đường Hút Bụi Đức Long Auto

 

Chính những lý do đó mà xe quét đường hút bụi trở thành một giải pháp xử lý hàng đầu do các ban ngành địa phương lựa chọn để xử lý vấn nạn ô nhiễm môi trường này. Xe quét đường hút bụi chính là lựa chọn rất hữu hiệu để giảm lượng ô nhiễm rác thải cũng như khí bụi.

Xe quét đường hút bụi do Đức Long Auto sản xuất được trang bị hệ thống tuần hoàn dòng khí, mang đến sự khác biệt so với các dòng xe quét đường hút bụi trên thị trường.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG
Địa chỉ: 120/137 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 
0978 091 966
Email: salesmanager.duclongauto@gmail.com
Nhà máy:
Lô C3-1, Cụm Công Nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TP.HCM