Tin tức
Tin tức

Giữ sạch đường phố nhờ công nghệ hiện đại.

Giữ sạch đường phố nhờ công nghệ hiện đại.

Giữ đường phố sáng, xanh, sạch, đẹp, thời gian qua không chỉ là công sức của những công nhân vệ sinh môi trường cần cù, mà còn có sự góp phần của những phương tiện quét đường hút bụi hiện đại. Việc áp dụng cơ giới hóa và công nghệ tiên tiến đã giúp giảm sức lao động, đồng thời nâng cao hiệu quả, chất lượng thu gom rác, vệ sinh đường phố. Duc Long Auto - luôn khẳng định mình trong lĩnh vực giúp không gian xanh, sạch từ phố về làng. 

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI CONVEYOR 5000 - DUC LONG AUTO


Công tác duy trì vệ sinh đường phố được đơn vị thực hiện bằng cơ giới kết hợp thủ công. Theo đó, tổ chức thu gom rác bằng xe chở rác, xe ép rác từ công suất nhỏ tới lớn. Cùng với đó, công nhân các tổ vệ sinh môi trường cũng thường xuyên dùng xe gom rác rác, hay sử dụng xe quét đường hút bụi để xử lý những ô nhiễm phát sinh. 
Việc áp dụng cơ giới hóa trong công tác thu gom rác, ép rác,
 quét đường hút bụi được áp dụng hiệu quả tại địa bàn hầu hết các quận trong thành phố Hồ Chí Minh. Rất nhiều tuyến phố đã sạch, đẹp hơn. Đặc biệt, lượng bụi đã giảm, nhất là khu vực 4 quận trung tâm. Số điểm tập kết rác thải cũng giảm đáng kể... 

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI RE 5000 - DUC LONG AUTO


Những năm gần đây, có thể thấy đường phố phong quang, sạch sẽ hơn trước rất nhiều. Bụi đã giảm, bớt đi hình ảnh nhếch nhác, rác thải bỏ bừa bãi trên đường phố... Thực hiện quét, hút bụi, duy trì vệ sinh môi trường theo hướng hiện đại, đơn vị môi trường đô thị các tỉnh đã đầu tư các loại xe chuyên dụng hiện đại. Ngoài việc quét rác, ép rác, quét đường hút bụi được các loại rác kích thước nhỏ như giấy vụn, nhựa, nilon vụn, lá cây, cát sỏi..., xe quét đường hút bụi Duc Long Auto còn hút rất sạch bụi và thay thế nhiều lao động thủ công. 
Thực tế, do hạ tầng nhiều nơi chưa đồng bộ, tình trạng ô tô dừng, đỗ dưới lòng đường còn nhiều và một phần ý thức của người dân chưa cao, nên công tác duy trì vệ sinh môi trường,
quét đường hút bụi tại một số khu vực vẫn chưa triệt để. 
Do đó, bên cạnh sự nỗ lực của đơn vị vệ sinh môi trường, sự vào cuộc của các cấp chính quyền trong tuyên truyền, rất cần sự chung tay của mỗi người dân trong việc giữ gìn vệ sinh chung, không bỏ rác, đổ đất thải, vật liệu xây dựng ra đường, hè phố; bỏ rác đúng giờ, đúng nơi quy định, để đường phố sạch, đẹp hơn.

 

Hãy gọi ngay 0978 091 966 để được tư vấn về dòng xe ép rác  và xe quét đường hút bụi hiện nay.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG
Địa chỉ: 120/137 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 
0978 091 966
Email: salesmanager.duclongauto@gmail.com
Nhà máy:
Lô C3-1, Cụm Công Nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TP.HCM