Tin tức
Tin tức

Lợi ích mà xe quét đường hút bụi đường mang lại là gì?

Thực trạng hiện nay.

Hiện nay, tại những thành phố lớn ở nước ta như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng xuất hiện nhiều những loại xe quét đường hút bụi. Loại xe chuyên dụng có khả năng quét rác và hút bụi trên các con đường phố một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, tiết kiệm được nhiều công sức khi dọn làm sạch đường phố.

Vậy lợi ích của xe quét đường hút bụi là gì? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết này để cùng tìm hiểu chi tiết hơn về lợi ích mà loại xe chuyên dụng này mang lại.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI RE 5000 - DUC LONG AUTO

 

Lợi ích mà xe quét đường hút bụi đường mang lại là gì?

Nhờ có cấu tạo đặc biệt với chức năng đa dạng, xe quét đường hút bụi chuyên dụng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, đó là:

- Tốc độ tối đa khi quét bụi rác của xe là 25km/h, năng suất làm việc tối đa mỗi giờ là 56km, cho hiệu quả công việc tương đương với 10 công nhân làm việc trong một ngày. Nhờ đó, bụi bẩn, hóa chất trên mặt đường được loại bỏ triệt để, giúp làm tăng tuổi thọ của mặt đường và góp phần bảo vệ sức khỏe của con người.

- Với hiệu quả công việc cao mà chỉ cần một người điều khiển, các đơn vị sở hữu xe quét rác sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí thuê mướn nhân công. Đồng thời, xe cũng có khả năng làm sạch đồng đều nên tránh được tình trạng nhân công vệ sinh dọn dẹp chỗ bẩn chỗ sạch.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG CONVEYOR 5000 - DUC LONG AUTO

 

- Xe có trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, lốp xe thiết kế di chuyển an toàn trên nhiều dạng địa hình, đảm bảo độ an toàn cao trong công tác vệ sinh, thu gom rác thải

Tuy nhiên, do vấn đề về hệ thống đường xá, đặc điểm sinh hoạt của cư dân đô thị mà những chiếc xe quét đường hút bụi chỉ được sử dụng vào ban đêm vì lượng phương tiện tham gia giao thông vào ban ngày quá đông. Đây cũng là một vấn đề còn tồn tại khi sử dụng phương tiện này để làm sạch đường xá.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng quý khách đã có cái nhìn toàn diện hơn về lợi ích của xe quét đường hút bụi.

Xe quét đường hút bụi do Đức Long Auto sản xuất được trang bị hệ thống tuần hoàn dòng khí, mang đến sự khác biệt so với các dòng xe quét đường hút bụi trên thị trường.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG
Địa chỉ: 120/137 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 
0978 091 966
Email: salesmanager.duclongauto@gmail.com
Nhà máy:
Lô C3-1, Cụm Công Nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TP.HCM