Tin tức
Tin tức

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của xe quét đường hút bụi?

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của xe quét đường hút bụi?

Tất cả các sản phẩm khi được nhập khẩu về việt Nam luôn có một mức giá nhất định đến từ nhà sản xuất, và xe quét đường hút bụi đô thị cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, luôn có những yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết bị, làm mức giá này có sự chênh lệch và thay đổi.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI RE 5000 - DUC LONG AUTO

 

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá xe quét đường hút bụi đô thị:

1. Công suất hoạt động, độ lớn của thùng chứa rác.
Công suất và dung tích thùng chứa rác, thùng chứa nước cũng là yếu tố gây ảnh hưởng rất nhiều đến giá bán của xe chuyên dụng. Khi công suất hoạt động mạnh hơn, dung tích thùng chứa lớn sẽ có mức giá cao và ngược lại.

 

2. Thương hiệu.
Có rất nhiều thương hiệu xe quét đường hút bụi đô thị trên thị trường hiện nay như kumisai, palada, eureka,… mỗi một dòng xe của một thương hiệu sẽ có các mức giá khác nhau. Những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời sẽ có mức giá cao hơn bởi nó đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, tạo sự uy tín và tin tưởng cho người mua. Ngược lại, với những thương hiệu ít tên tuổi không được nhiều người biết đến giá bán sẽ rẻ hơn khá nhiều.

XE QUÉT ĐƯỜNG CONVEYOR 5000 - DUC LONG AUTO

 

3. Đơn vị cung cấp thiết bị.
Mức giá mà nhà sản xuất đưa ra cho thị trường trong một nước là như nhau, tuy nhiên  khi đến tay nhà cung cấp, mức giá này sẽ bị thay đổi và có sự chênh lệch ít nhiều. Sự chênh lệch này phần lớn là do sự uy tín của đơn vị trên thị trường, tiếp theo là chính sách bán hàng khác nhau. Tuy nhiên, giá xe quét đường hút bụi độ thi sẽ không ảnh hưởng quá lớn bởi yếu tố này do sự chênh lệch quá đáng kể.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG là nhà sản xuất các loại xe quét đường hút bụi uy tín, với chế độ bảo hành nhanh chóng, thuận tiện với giá thành cạnh tranh, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Nếu có nhu cầu sử dụng, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để được hỗ trợ thông tin, báo giá và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG
Địa chỉ: 120/137 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 
0978 091 966
Email: salesmanager.duclongauto@gmail.com
Nhà máy:
Lô C3-1, Cụm Công Nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TP.HCM