Tin tức
Tin tức

Thực trạng công tác thu gom rác tại Kiên Giang.

Thực trạng công tác thu gom rác tại Kiên Giang.

Thu gom rác thải Kiên Giang đúng cách đóng vai trò quan trọng, quyết định phần lớn đến hiệu quả xử lý rác thải, góp phần bảo vệ môi trường sống. Tuy nhiên, việc thu gom rác thải cần phải thực hiện đúng cách, đảm bảo khoa học và muốn làm tốt việc này thì doanh nghiệp cần hợp tác với một đơn vị môi trường uy tín để được hỗ trợ. Bên cạnh đó, các thiết bị chuyên dụng được đầu tư chuyên nghiệp cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

 

DUC LONG AUTO - CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM XE CHUYÊN DỤNG MÔI TRƯỜNG

 

Tại Kiên Giang, rác thải đang có xu hướng ngày càng tăng thế nhưng đa phần việc thu gom rác thải vẫn chưa mang lại hiệu quả cao, gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường tại nhiều khu vực trong suốt thời gian qua. Nguyên nhân chính là bản thân mỗi doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm phân loại, thu gom rác thải. Hơn nữa, công ty chuyên thu gom, xử lý rác trên địa bàn lại không có đủ năng lực để đáp ứng nhu cầu thực tế thu gom rác thải Kiên Giang như thực hiện thu gom rác thủ công, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị phục vụ cho công tác thu gom và xử lý rác thải còn thô sơ, lạc hậu, chưa được đổi mới.

Trước thực tế này, CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG tự hào là đơn vị cung cấp các loại xe chuyên dụng cho các công ty môi trường của tỉnh Kiên Giang, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thu gom rác thải một cách hiệu quả nhất, góp phần giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường tại đây.

 

DUC LONG AUTO - CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM XE CHUYÊN DỤNG MÔI TRƯỜNG

 

Vì vậy, vấn đề xử lý rác thải tại Kiên Giang đang dần được gỡ “nút thắt” bởi đề án “Tăng cường quản lý, xử lý rác thải, nước thải ở các đô thị, khu dân cư giai đoạn 2022 – 2025 và những năm tiếp theo”. Bên cạnh đó, tại thành phố Phú Quốc đã có nhà máy xử lý rác thải đang sẵn sàng đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu của địa phương và sự mong đợi của người dân, góp phần làm sạch môi trường và đẩy mạnh phát triển du lịch.

  • Đức Long Auto có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe chuyên dùng.
  • Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, năng động và sáng tạo.
  • Sản phẩm của Đức Long Auto luôn được cải tiến về mẫu mã và chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Đức Long Auto cam kết Dịch vụ hậu mãi và bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG
Địa chỉ: 120/137 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 
0978 091 966
Email: salesmanager.duclongauto@gmail.com
Nhà máy:
Lô C3-1, Cụm Công Nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TP.HCM