Tin tức
Tin tức

Thực trạng rác thải đô thị tại Việt Nam.

THỰC TRẠNG RÁC THẢI ĐÔ THỊ TẠI VIỆT NAM

Tương tự các quốc gia đang phát triển và trong khu vực, các nguồn phát sinh rác thải đô thị ở Việt Nam chủ yếu phát sinh từ hộ gia đình, khu thương mại dịch vụ, công sở và khu vực công cộng, dịch vụ công cộng và các hoạt động sinh hoạt của cơ sở sản xuất. Trong những năm gần đây, chất thải khó phân hủy từ các đồ gia dụng nhựa, túi ni lông có xu hướng gia tăng đang là một trong những vấn đề thách thức đối với công tác xử lý rác thải đô thị ở Việt Nam. 

Đi kèm với việc gia tăng lượng chất thải khó phân hủy như hiện nay, tình hình còn ngày càng trở nên xấu đi do thói quen vứt rác thải bừa bãi của người dân, không khó để bắt gặp những bao rác thải sinh hoạt dưới lòng đường hoặc mắc kẹt trong những miêng hố ga. Đây luôn là khó khăn cho các dòng xe quét đường dù là hiện đại nhất để đảm bảo thu gom một cách hiệu quả.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI DUC LONG AUTO

 

Ngoài ra, hiện nay có thể nhận thấy tình trạng ô nhiễm bụi mịn đang trở nên vô cùng phức tạp tại Việt Nam và nguyên nhân chủ yếu đến từ việc phát triển đô thị quá nhanh chóng. Có thể thấy song song với việc phát triển đô thị là sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp xây dựng, vận tải, công nghiệp… Khi quan sát trên đường có thể thấy cát, bụi, đất đá từ các công trình xây dựng; khí thải, bụi lơ lửng từ các phân xưởng, nhà máy; hay chính như khói bụi từ các phương tiện giao thông tạo ra; đây chính là các tác nhân chính tạo ra ô nhiễm bụi mịn hiện nay. Thậm chí đôi khi những giải pháp hiện đại hóa trong vệ sinh đường phố, bằng các xe quét đường như hiện nay cũng chưa hoàn thiện, một số nơi còn phát sinh bụi cát ngược lại môi trường, tác động nhiều hơn nữa đến chất lượng không khí và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người dân.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ QUÉT HÚT HIỆN ĐẠI TRÊN XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI DUC LONG AUTO

Xe quét đường hút bụi Duc Long Auto là một bước cải tiến vượt bậc trong lĩnh vực vệ sinh đường phố, một sự kết hợp với tỷ lệ hoàn hảo giữa nguyên lý quét cơ học bằng băng tải (70%) và nguyên lý quét hút chân không (30%) bên trong một thiết kế nhỏ gọn, chuyên dụng đảm bảo xe vận hành một cách hiệu quả nhất.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI DUC LONG AUTO

 

  • 70% thu gom rác bằng cơ học: Nhờ vào nguyên lý quét cơ học kết hợp giữa chổi quét và hệ thống thu gom rác bằng băng tải đứng vừa giúp xe có kích thước vô cùng nhỏ gọn, lại vừa đảm bảo khả năng thu gom các loại rác có kích thước lớn lên đến 350mm mà các xe quét trang bị hệ thống băng tải nghiêng sẽ gặp khó khăn trong việc thu gom hoặc các loại rác có trọng lượng nặng mà các dòng xe quét hút chân không thông thường hoàn toàn không thể thu gom được.
     
  • 30% thu gom rác bằng lực hút chân không: Nhờ vào nguyên lý quét hút chân không kết hợp với hệ thống lọc bụi Gore-tex cao cấp nhất trên thế giới hiện nay mà Xe quét đường hút bụi Duc Long Auto có khả năng thu giữ hạt bụi có kích thước PM10 đến trên 99%, thậm chí đối với hạt bụi có kích thước PM2.5 đến 92% giúp khí thoát ra ngoài môi trường hoàn toàn sạch, không gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của người xung quanh.
     

Có thể thấy nếu tính riêng về nguyên lý vận hành thiết bị và so sánh với thực trạng rác thải đô thị tại Việt Nam thì Xe quét đường hút bụi Duc Long Auto hoàn toàn đáp ứng khả năng thu gom hoàn hảo các loại rác thải từ các loại rác to nặng, rác thải sinh hoạt đa dạng và các loại bụi cát mịn trên đường mà không cần trang bị nhiêu loại xe khác nhau hoặc sử dụng một lượng lớn nhân công quét đường để xử lý tình huống trên đường.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG
Địa chỉ: 120/137 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 
0978 091 966
Email: salesmanager.duclongauto@gmail.com
Nhà máy:
Lô C3-1, Cụm Công Nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TP.HCM