Tin tức
Tin tức

TOP NHỮNG XE ÉP RÁC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Nhưng năm qua trước sự đòi hỏi ngày càng cao của xã hội, phương tiện thu gom vận chuyển rác thô sơ không đạt chuẩn đã dần được thay thế bởi các loại xe ép rác chuyên dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất xe ép rác, Đức Long Auto xin điểm danh những mẫu xe được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

 

Xe ép rác 4 khối Isuzu QKR77FE4

Đây là mẫu xe ép rác có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, giá thành thấp, rất thích hợp để thu gom rác thải sinh hoạt ở các tuyến đường hẻm.

 

Xe ép rác 7 khối Hino Dutro

Với giá thành rất hợp lý, kết hợp với cơ cấu lấy rác kiểu máng xúc có tính cơ động cao có thể lấy rác từ thùng rác công cộng, lấy rác bịch, lấy rác ven đường, lấy rác chợ … Đặc biệt là người vận hành vẫn có thể thu gom ve chai một cách dễ dàng. Xe ép rác Hino Dutro máng xúc là mẫu xe được rất nhiều khách hàng lựa chọn để thu gom rác từ hộ dân tới các trạm trung chuyển rác.

 

 

Xe ép rác 9 khối Hino FC9JETC

Xe có thể tích chứa rác trung bình, kích thước không quá lớn, xe ép rác Hino FC9JETC thực sự rất thích hợp để gom rác thải sinh hoạt từ các khu dân cư đến bãi rác và trạm trung chuyển. Tại các quận ngoại thành, các huyện thị chưa được trang bị thùng chứa rác công cộng đầy đủ thì kiểu lấy rác bằng máng xúc vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

 

Xe ép rác 15 khối Hino FG8JJ7A

Đây là cỡ xe ép rác trung bình, xe không quá lớn để có thể di chuyển trong các tuyến phố. Xe ép rác HINO FG8JJ7A rất thích hợp cho các đô thị vừa và nhỏ có lượng rác thu gom lớn, tuyến thu gom dài và quãng đường vận chuyển xa.

 

Xe ép rác 20 khối Hino FM8JN7A

Với chất lượng xe tốt, động cơ tiết kiệm nhiên liệu, thể tích chứa rác lớn, giá thành không quá cao, xe ép rác Hino FM8JN7A là phương tiện phổ biến nhất để vận chuyển rác từ các trạm trung chuyển tới nhà máy xử lý.

 

 

Xe ép rác 20 khối Hyundai HD260

Đây là mẫu xe “khủng” nhất trong số các phương tiện vận chuyển rác. Với thiết kế cabin rộng rãi hầm hố, động cơ cực khỏe, dàn sát xi cứng cáp, thể tích chứa rác cực lớn. Xe ép rác Hyundai HD260 có thể coi là “vua” của các loại xe ép rác hiện nay.

 

Xe ép rác Đức Long qua nhiều năm cải tiến sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu, chất lượng, tính thẩm mỹ và sự ổn định trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với giá cả hợp lý Đức Long Auto luôn là địa chỉ đáng tin cậy của mọi khách hàng.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VT TM XD CN ĐỨC LONG

Lô C3-1 Cụm Công nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 3595 0599

Website: www.duclongauto.com

 

ĐỨC LONG AUTO