Tin tức
Tin tức

Xe quét đường hút bụi cho cao tốc.

Xe quét đường hút bụi cho cao tốc.

Theo sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế Việt Nam, có sự đóng góp quan trọng của hệ thống đường cao tốc để vận chuyển hàng hóa, thông thương các vùng miền. Hệ thống đường cao tốc ở Việt Nam bao gồm các tuyến và đoạn cao tốc riêng lẽ trải dài phân bổ từ Bắc đến nam liên kết với nhau tạo thành tạo thành đường cao tốc lớn đi từ bắc đến nam (ví dụ Đường cao tốc Bắc – Nam). Hiện theo tính toán (chưa tính các đoạn đường chưa xác định chính xác quãng đường) thì toàn bộ Hệ thống đường cao tốc Việt Nam có quãng đường hơn 2000 km.

Hiện nay nhiều đoạn cao tốc đã được xây dựng và đang được vận hành như Đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây hoặc đang xây dựng như Đường cao tốc Quảng Trị – Đà Nẵng. Đường cao tốc lớn đi từ bắc đến nam là Đường cao tốc Bắc – Nam (CT01) đã được xây dựng nhiều đoạn và nhiều Đường cao tốc lớn khác vẫn đang trong quá trình xây dựng. Để bảo dưỡng vận hành hệ thống đường cao tốc trên thì việc đầu tư xe quét đường chuyên dụng là điều kiện bắt buộc để đảm bảo an toàn cũng như tối đa chi phí.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI DUC LONG AUTO

 

SỰ CẦN THIẾT CỦA XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI CAO TỐC

Lượng rác, bụi, cát sẽ phát sinh trên hệ thống đường cao tốc trong suốt thời gian các phương tiện qua lại vận hành. Đặc điểm của việc vệ sinh quét đường trên cao tốc cần có các thiết bị chuyên dụng, cơ giới để đảm bảo tốc độ, hiệu suất và không cản trở giao thông cũng như an toàn cho các phương tiện lưu thông trên cao tốc. Để phù hợp tính đặc thù của việc quét đường trên cao tốc thì cần một thiết bị chuyên dụng có thể vận hành liên tục trong thời gian dài với dung tích thùng chứa lớn, với tốc độ và hiệu suất cao – xe quét đường hút bụi Duc Long Auto chính là sự lựa chọn tốt nhất và vượt trội nhất!

xe quét đường hút bụi Duc Long Auto là dòng sản phẩm xe quét đường hiện đại, được cải tiến dựa trên nguyên mẫu xe quét đường hút bụi Duc Long Auto đã rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. xe quét đường hút bụi Duc Long Auto hội tụ đầy đủ những đặc điểm nổi bật của một thiết bị vệ sinh hoàn hảo cho mọi thời tiết, cho dù là ở đâu hay bất kỳ thời gian nào, bất kể nhiệt độ, thời tiết và thu gom bất kỳ loại rác, bụi nào với cơ cấu quét, thu gom rác độc quyền. Điểm cải tiến độc đáo trên xe quét đường hút bụi Duc Long Auto đó là hệ thống kiểm soát thiết bị tích hợp một cách tối ưu nhất, giúp đơn vị vận hành và công nhân vận hành dễ dàng tiếp cận các thông số của thiết bị, tối ưu hóa khả năng vận hành, hoạt động bảo trì, bảo dưỡng thiết bị.

Động cơ mạnh mẽ và hiệu quả làm sạch tối đa

xe quét đường hút bụi Duc Long Auto sử dụng một động cơ duy nhất với bốn xylanh, truyền động bằng hệ thống motor thủy lực, giúp xe vận hành khỏe, êm, thời gian làm việc từ 8 -16 tiếng/ngày, không đòi hỏi người sử dụng phải bảo trì nhiều.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI DUC LONG AUTO

 

xe quét đường hút bụi Duc Long Auto là một bước cải tiến vượt bậc trong lĩnh vực vệ sinh đường phố, một sự kết hợp với tỷ lệ hoàn hảo giữa công nghệ quét cơ học bằng băng tải (70%) và công nghệ quét hút chân không (30%) bên trong một thiết kế nhỏ gọn, chuyên dụng đảm bảo xe vận hành một cách hiệu quả nhất.

Hiệu suất lọc lên đến 99%, thân thiện với môi trường.

xe quét đường hút bụi Duc Long Auto với độ ồn được giảm đến mức thấp nhất, hiệu quả lọc bụi mịn đã được chứng minh đạt tới 99,9% (so với xe quét hút tiêu chuẩn), tiết kiệm nước lên đến 60%. xe quét đường hút bụi Duc Long Auto đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về môi trường hiện tại và trong tương lai. Động cơ xe đáp ứng các quy định về khí thải mới nhất của EU.

xe quét đường hút bụi Duc Long Auto với sự kết hợp tuyệt hảo giữa công nghệ quét cơ học và công hút chân không sẽ cho phép xe trang bị hệ thống lọc bụi và rung lọc tương tự như một chiếc máy hút bụi công nghiệp đúng nghĩa. Hệ thống lọc tiêu chuẩn trên xe sử dụng lọc dạng túi chất liệu cotton – polyester với diện tích lọc lên đến 22 m2 cho khả năng thu gom 99,9% các loại bụi mịn với kích thước đến PM10, thậm chí đến PM2,5 với hiệu suất khá cao.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI CONVEYOR 5000 - DUC LONG AUTO

 

Vận hành an toàn, thoải mái

Vận hành an toàn, thoái mái cho người vận hành để mang đến hiệu quả làm việc cao nhất luôn là ưu tiên hàng đầu trong chế tạo xe quét đường hút bụi Duc Long Auto, thể hiện qua các thông số kỹ thuật của ứng dụng.

Không gian trong cabin được thiết kế rộng rãi, nội thất sang trọng, ghế ngồi chất lượng cao tạo nên không gian làm việc thoải mái cho người vận hành. Cabin được bổ sung lớp cách nhiệt và lò xo bảo vệ giúp bảo vệ người vận hành không bị tiếng ồn, rung động, nhiệt độ tỏa ra khi xe vận hành.

Bề mặt cửa sổ lớn cho phép người vận hành quan sát được toàn diện khu vực làm việc. Các thiết bị phụ trợ tiêu chuẩn bao gồm: gương chiếu hậu, điều hòa không khí, phích cắm sạc cho thiết bị di động và camera lùi kết hợp với màn hình màu trong cabin, đèn cảnh báo đảm bảo an toàn khi lùi xe.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG
Địa chỉ: 120/137 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 
0978 091 966
Email: salesmanager.duclongauto@gmail.com
Nhà máy:
Lô C3-1, Cụm Công Nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TP.HCM