Tin tức
Tin tức

ĐỨC LONG AUTO THAM DỰ LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP HIỆP HỘI MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ VÀ KCN VIỆT NAM

 

ĐỨC LONG AUTO THAM DỰ LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP HIỆP HỘI MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ VÀ KCN VIỆT NAM TẠI TP CẦN THƠ

 

Tháng 4 vừa qua tại TP. Cần Thơ, Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam tổ chức hội nghị khu vực miền Nam lần thứ XV và lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (1995 – 2020)

Tới tham dự có ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP. Cần Thơ; GS.TSKH Nguyễn Văn Liên, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng – Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Đô thị & KCN Việt Nam, cùng đông đảo các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường trong và ngoài nước.

Trong những năm tới đây với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nhanh chóng, biến đổi khí hậu diễn biến ngày càng phức tạp và ảnh hưởng trực tiếp đến đất nước ta, trong đó có Cần Thơ và các tỉnh Đồng Bằng sông Cửu Long. Tuy nhiên, thực trạng thu gom xử lý chất thải đô thị vẫn còn nhiều bất cập về công nghệ xử lý phù hợp, rác nông thôn còn bỏ ngỏ.

 

Đức Long Auto cùng Đại biểu chụp hình lưu niệm  tại Hiệp hội Đô thị và KCN Việt Nam Việt Nam 

Theo báo cáo của Hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam, Việt Nam cũng như các nước đang phát triển phải đối mặt với những thách thức lớn trong vấn đề quản lý chất thải rắn, mỗi năm tổng lượng chất thải rắn sinh hoạt là gần 16 triệu tấn; tỷ lệ chất thải rắn sinh hoạt được thu gom tại các đô thị đạt 85,5%, khu vực nông thôn khoảng 40-50%, trong đó 28,9% được xử lý đốt hoặc sản xuất phân hữu cơ, 71,1% chôn lấp trực tiếp, còn 6% chôn sau khi đốt, tổng lượng chôn lấp 77,5%. Những bãi chôn rác tại các thành phố thường trực nguy có gây ô nhiễm nước và không khí, trong khi đó năng lực quản lý, kỹ thuật, công nghệ cũng như nguồn lực tài chính cho công tác thu gom, xử lý còn hạn chế.

 

Khu vực tặng quà lưu niệm của Đức Long Auto trước giờ diễn ra hiệp hội

Tại Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam được diễn ra tại tp Cần Thơ Đức Long Auto với tinh thần học tập,  chia sẻ kinh nghiệm về dòng xe chuyên dụng vệ sinh môi trường tại các tỉnh khu vực phía Nam với: 

 

SỨ MỆNH

"Vì môi trường xanh- sạch- đẹp" ĐỨC LONG AUTO luôn nhận thức được sứ mệnh, trọng trách của mình là đảm bảo và nâng cao chất lượng môi trường cho xã hội và cộng đồng.

♦ TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư phát triển bền vững,  ĐỨC LONG AUTO định hướng trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực môi trường về dòng xe chuyên dụng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Hành động bằng Trí - Quản lý bằng Tâm - Cộng tác bằng Tín - Cải tiến để phát triển - Sáng tạo để dẫn đầu.

Với phương châm hoạt động Đoàn kết – Đổi mới – Phát triển, đến nay, Hiệp hội đã có Ban lãnh đạo với số lượng, cơ cấu, thành phần hợp lý. Phân công trách nhiệm cụ thể để thực hiện công tác chỉ đạo mọi hoạt động liên quan kịp thời và có hiệu quả.

 

Ban lãnh đạo Đức Long Auto chia sẽ với đại biều về dòng xe chuyên dụng tại Hiệp hội Đô thị và KCN Việt Nam Việt Nam

Song song đó, Hiệp hội cũng phát động nhiều hoạt động liên quan đến người lao động, kịp thời động viên giúp đỡ, tháo gỡ khó khăn để người lao động nâng cao cuộc sống tinh thần yêu nghề, gắn bó với nghề, với đơn vị doanh nghiệp, điển hình như: Phong trào thi đua giải thưởng “Cây chổi vàng”; phong trào thể dục thể thao… Qua đó, các doanh nghiệp có điều kiện quan tâm chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau để cùng vươn lên hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp tạo dựng môi trường trong sạch, văn minh.

Trong thời gian tới, nhiệm vụ của những người làm công tác bảo vệ môi trường ngày càng nặng nề, quan trọng hơn. Do vậy, Hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam Việt Nam tiếp tục quyết tâm xứng đáng với tầm vóc mới, nhiệm vụ mới và với niềm tin yêu của xã hội.

Sự phát triển và ngày càng lớn mạnh của Hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp khu vực miền Nam là sự minh chứng cho sự phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi học tập lẫn nhau giữa các doanh nghiệp chi hội trực thuộc Hội và luôn có sự quan tâm phối hợp của tất cả các cấp, các ngành và nhất là có sự chỉ đạo sâu sát của chính quyền địa phương...

 

Ban lãnh đạo Đức Long Auto trao đổi với khách hàng về dòng xe ép rác

ĐỨC LONG AUTO rất vui mừng bởi sự hợp tác đã thu được những kết quả đáng khích lệ, thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của  doanh nghiệp với xã hội đồng thời cũng như đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam trong giai đoạn mới.”

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG

Trụ sở chính: 120/137 Phan Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM

Nhà máy: Lô C 3-1, Cụm CN Nhị Xuân, H. Hóc Môn, Tp. HCM

Tel: (028) 3595 0599   - Fax: (028) 3620  7567

Email: duclong@duclongauto.com