Tin tức
Tin tức

THU GOM BỤI & RÁC THẢI ĐƯỜNG PHỐ

THU GOM BỤI & RÁC THẢI ĐƯỜNG PHỐ

Tương tự các quốc gia đang phát triển và trong khu vực, các nguồn phát sinh rác thải đô thị ở Việt Nam chủ yếu phát sinh từ hộ gia đình, khu thương mại dịch vụ, công sở và khu vực công cộng, dịch vụ công cộng và các hoạt động sinh hoạt của cơ sở sản xuất. Trong những năm gần đây, chất thải khó phân hủy từ các đồ gia dụng nhựa, túi ni lông có xu hướng gia tăng đang là một trong những vấn đề thách thức đối với công tác xử lý rác thải đô thị ở Việt Nam.

Đi kèm với việc gia tăng lượng chất thải khó phân hủy như hiện nay, tình hình còn ngày càng trở nên xấu đi do thói quen vứt rác thải bừa bãi của người dân, không khó để bắt gặp những bao rác thải sinh hoạt dưới lòng đường hoặc mắc kẹt trong những miêng hố ga. Đây luôn là khó khăn cho các dòng xe quét đường hút bụi dù là hiện đại nhất để đảm bảo thu gom một cách hiệu quả.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI - DUC LONG AUTO

 

Xe quét đường hút bụi của Duc Long Auto là dòng xe với thiết kế nguyên lý quét hút kết hợp giữa băng tải và hút chân không, có thể thu gom đa dạng các loại rác cơ học từ kích thước lớn đến các loại rác siêu nhẹ (như lá cây), hút bụi mịn có kích thước 2.5PM với hiệu suất lọc lên đến hơn 92%

- Duc Long Auto duy trì vị trí hàng đầu trong ngành xe quét đường đô thị nhờ không ngừng theo đuổi các giải pháp và công nghệ được thiết kế để cải thiện chất lượng môi trường mà chúng ta đang sống; nghiên cứu và triển khai các giải pháp kỹ thuật tiên tiến để luôn có giải pháp thích hợp cho bất kỳ yêu cầu làm sạch nào, trong môi trường thương mại, công nghiệp hoặc đô thị.

- Vệ sinh môi trường đi đôi với phát triển bền vững: Duc Long Auto luôn nghiên cứu áp dụng công nghệ tiên tiến để hạn chế tác động đến môi trường nhất, tăng hiệu quả hoạt động sản xuất và đầu tư vào công nghệ mới để giảm tiêu thụ và tối ưu hóa tài nguyên.

HỆ THỐNG LỌC VƯỢT TRỘI:

Chất lượng lọc bụi mịn là một trong những điểm nổi trội của xe quét đường hút bụi.

Quá trình thu gom rác và bụi cơ học bằng chổi quét, sẽ có bụi phát tán bay lên, các hạt bụi này sẽ được hút lên và giữ lại trong thùng chứa nhờ lực hút chân không do hai quạt hút tạo ra.

Hệ thống lọc vải đặc biệt cũng giữ lại các hạt bụi rất mịn, đảm bảo rằng không khí thải ra môi trường là khí sạch.

 

XE QUÉT ĐƯỜNG HÚT BỤI RE 5000 - DUC LONG AUTO

 

Trên thực tế, tất cả các xe quét đường hút bụi của Duc Long Auto đều đạt chứng nhận EN15429-3 (là tiêu chuẩn của Châu Âu để đánh giá hiệu quả lọc bụi của xe quét đường, giảm thiểu các hạt bụi mịn phát tán ra môi trường xung quanh trong quá trình quét hút bụi).

ĐẠT TIÊU CHUẨN VỀ ĐỘ ỒN:

Đối với các loại xe quét đường hút bụi, nguyên nhân gây ra tiếng ồn đầu tiên là tuabin hút: luồng không khí di chuyển bởi tuabin càng lớn thì sẽ càng phát ra tiếng ồn nhiều. Đối với xe quét đường hút bụi của Duc Long Auto lượng không khí cần thiết để quét hút rất thấp (do chỉ sử dụng 30% là vacuum hút bụi) nhưng vẫn mang lại hiệu suất cao. Thêm vào đó, nhờ chế độ ECO, có thể điều chỉnh tốc độ của tuabin để thích ứng tốt hơn với việc hút và giảm ô nhiễm tiếng ồn. Điều này cho phép hệ thống hút cơ học có mức độ phát ra tiếng ồn rất thấp, tuân thủ các quy định mới nhất của Châu Âu về ô nhiễm tiếng ồn.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG
Địa chỉ: 120/137 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 
0978 091 966
Email: salesmanager.duclongauto@gmail.com
Nhà máy:
Lô C3-1, Cụm Công Nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TP.HCM