Tin tức
Tin tức

Tốc độ làm việc của xe quét đường hút bụi ảnh hưởng đến năng suất làm việc như thế nào?

Tốc độ làm việc của xe quét đường hút bụi ảnh hưởng đến năng suất làm việc như thế nào?

Xe quét đường hút bụi là thiết bị chuyên dụng để làm sạch, quét dọn, thu gom rác và bụi bẩn trên đường ở các đô thị, nhà máy, đường phố. Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay, cùng với sự phát triển kinh tế ở các khu đô thị thì việc lượng rác thải sinh hoạt hàng ngày là một vấn đề quan trọng.

Chính vì lý do này mà việc sử dụng các loại Xe quét đường hút bụi sẽ giúp thu gom rác và làm sạch đường nhanh hơn. Tiết kiệm được nguồn nhân công sử dụng cho các công việc khác, cũng đỡ tốn nhiều công sức nhưng hiệu quả công việc vấn rất cao. Từ đó giúp giảm lượng rác trên đường, trả lại những con phố xanh sạch đẹp, giảm ô nhiễm môi trường và ô nhiễm không khí.

Bên cạnh đó, trong các nhà máy, khu công nghiệp, việc vận hành vệ sinh khu vực là điều rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sản xuất và an toàn lao động. Việc sử dụng các thiết bị chuyên dụng như Xe quét đường hút bụi, xe ép rác để vệ sinh khu vực sẽ giúp cho quá trình sản xuất được thông suốt và an toàn hơn, năng suất công việc được tối ưu.

 

Xe quét đường hút bụi của Duc Long Auto

 

Tốc độ làm việc của xe quét đường hút bụi và hiệu quả thực tế

Các loại Xe quét đường hút bụi hiện nay đều được cấu tạo với nhiều chức năng đa dạng và ngày càng được cải tiến để phù hợp với tình hình môi trường. Chúng được ứng dụng rộng rãi và mang lại nhiều giá trị, lợi ích cho cộng động như:

Xe quét đường hút bụi cho vận tốc tối đa khi vận hành trung bình trong khoảng 10 km/h cho năng suất hoạt động vào khoảng 30.000 m2/h tức là tương đương với 10 người công nhân vệ sinh làm việc mỗi ngày. Việc cho năng suất cao sẽ giúp tiết kiệm được nhân công cần thuê và một số những chi phí vận hành khác. Đó là những lợi điểm tích cực của việc ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác vệ sinh đường phố cũng như nhà máy và khu vực sản xuất. Đối với các ứng dụng đặc biệt như trên cao tốc(nơi có lưu lượng phương tiện đông và tốc độ di chuyển rất cao), việc xe quét có tốc độ di chuyển cũng như năng suất làm việc cao là điều kiện tiên quyết khi lựa chọn xe quét đường.

Sử dụng xe quét đường có thể loại bỏ rác thải hiệu quả và đồng đều hơn, hạn chế bỏ sót các khu vực dọn dẹp. Đặc biệt đối với các dòng Xe quét đường hút bụi với cơ cấu quét hút chân không kết hợp hệ thống lấy rác bằng băng tải conveyor cho khả năng lấy rác hiệu quả và đa dạng đồng thời tích hợp hệ thống lọc bụi hiệu quả ngăn hoàn toàn bụi cát mịn PM 10 thoát ra lại môi trường. Điều này giúp hạn chế phần nào hiện trạng phát tán ngược bụi rác ra môi trường làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân và mỹ quan đô thị.

Bên cạnh đó, trên các xe quét đường đều được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng giúp làm việc trong đêm hay rạng sáng đều tiện lợi. Các bộ phận khác trên xe cũng được thiết kế an toàn và chất lượng để đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển trên mọi địa hình đường xá và tiến hành công tác thu gom, làm sạch đường một cách tốt nhất để bảo vệ môi trường sống xanh sạch. Yếu tố an toàn cho người lao động cũng là yếu tố mà các đơn vị vận hành xe quét rất quan tâm bên cạnh yếu tố về làm sạch môi trường. Rất nhiều rủi ro cho những công nhân vệ sinh khi họ phải làm việc trên đường vào giờ đêm và thực tế cũng đã xảy ra rất nhiều trường hợp đáng tiếc. Việc thay thế bằng các xe quét đường hiện đại giúp giảm thiểu các rủi ro xảy ra trên đường với các công nhân vận hành đảm bảo cân bằng giữa năng suất và rủi ro công việc.

 

Xe quét đường hút bụi của Duc Long Auto

 

Xe quét đường hút bụi của Duc Long Auto là sản phẩm với bước cải tiến vượt trội về khả năng tích hợp các công nghệ hiện đại nhất trên các dòng xe quét. Xe quét đường hút bụi của Duc Long Auto chắc chắn sẽ mang đến những thay đổi và phát triển trong ngành vệ sinh đường phố trong thời gian sắp tới tại Việt Nam.

KÍCH THƯỚC VÀ KHẢ NĂNG VẬN HÀNH LINH HOẠT LÀ SỰ KHÁC BIỆT 

Xe quét đường hút bụi chuyên dụng trong nhà xưởng và khu đô thị có kích thước vô cùng nhỏ gọn, vận hành hoàn toàn trên khung sườn nhỏ với 3 bánh xe giúp xe có bán kính quay vòng rất nhỏ và khả năng di chuyển và làm việc linh hoạt trên các cung đường nhỏ trong nhà máy hoặc các khu resort, đô thị nhỏ khép kín.
Xe quét đường hút bụi được phân chia rất nhiều dòng sản phẩm từ nhỏ đến lớn nhằm phục vụ đa dạng các nhu cầu vệ sinh đường phố của đơn vị vận hành. Tuy nhiên nếu so sánh về kích thước và độ linh hoạt thì không thể so sánh với các dòng xe quét rác chuyên dụng cho nhà xưởng và khu đô thị. Việc lựa chọn sản phẩm xe quét đường phù hợp sẽ làm tăng tốc độ vệ sinh khu vực cần làm sạch, cũng như tối ưu hóa năng suất và hiệu quả công việc.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VT-TM-XD-CN ĐỨC LONG
Địa chỉ: 120/137 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 
0978 091 966
Email: salesmanager.duclongauto@gmail.com
Nhà máy:
Lô C3-1, Cụm Công Nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TP.HCM